Wednesday, April 9, 2008

My Happy days in SNIST….. my honeyest memory… dedicated 2 my best friend…..


It was in September when I first entered into a professional college… SNIST.. first day annayya class ki vachadu natho patu, adhi correct class a ani verify chesadu pakkana oka ammai kurchoni undhi sannaga, mudhuga undhi, annayya a ammaitho matladi thana pakkana kurchopettadu.. hahahahahahaha endhuku navvuthunnanu ante.. okati gurthuvachindhi.. chepthanu… nenu inter motham telugu lo matladi matladi akkada sudden ga a ammaitho English lo matladaleka thantalu paddanu.. emannano thelusa” this ground is very big na… it is very long… I’m tired” hahahaaha…

till today.. I still laugh when ever I remember that… my first framed English sentence.. In next few minutes class was full… antharu full poshhh.. Hmm… With in week or two andharu friends ayyipoyaru… fakuthunnanu anukuntunnara… adhi correct a koncham time pattindhi.. and there came my birthday October 26th andhariki gulab jamun thecha… andharu appudu parichayam ayyaru… hey a ammayi peru cheppaledhu kadha.. its Lali havilah elsa Preethika Reddy…. Hmmm ma class lo andharikante padha peru inka pedha don…but very childish at heart….


Antha bagane undhi……..

Kani sudden ga oka roju bus lo velthnnapudu .. bus fail ayyindhi… kotha mandhe undali, ticket konna vallu mathram undandi annaru… I got into one seat, na pakka na oka ammayi vachi kurchundhi… enthayina first year kadha bayam untundhi seniors ragging chestharemo ani.. nenu evvaritho matladedhanni kadhu.. full silent college lo dhinchina thala malli intiki vellevaraku alage undedhi.. that girl in the bus started talking to me..she asked me my name and my branch.. nenu bayapaduthu answer chesa… thanaki em anipinchindho mari.. bayapadaku nenu 1st year a anindhi… a kshanam na face lo expressions chudali hahahaha… thanatho first meeting lo ne naku chala close anipinchindhi.. I was feeling very free and secure when she was beside me…. I started admiring her..i loved her presence… nenu thummina dhaggina thanaki cheppedhanni… na problems anni moota katti dump chesedhanni thana mundhu.. she used to solve it in a moment…

Thanatho matladani roje ledhu…. How to communicate, fluent English and body language avanni nerpinchedhi.. ekkado thelusa.. our every day meeting place or spot or I don’t know emanalo… adhi Auto.. 7 seater auto….. hahaha… nenu first time dh

airyam chesi mundhhhu seat lo kurchunna adhi thanatho ne… akkada kurchuni full ga matlade vallam.. pakkana driver ki radio avasaram ledhu….. ekkuva sarlu I used to sit on her lap… “neeku ch

ala ishtam kadha… ila kurchodam

.. barre laga kurchuntav” anedhi… hahaha….. I really love that… naku auto lo, bus lo assalu nidra radhu. kani thanatho unte mathram.. I sleep like anything.. manchiga thana meedha padi mari nidrapoyedhanni…… roju auto dhigagane malli oka ganta matlade vallam … em matlade vallamo nake thelidhu… ma heart lo ela undedhi ante eppudu ilage kalisi matladukuntune undham anipinchedhi… nenu me intiki vasthanu ani adigedhanni… hmmmmmm… and at last good byes and good nights….

And then ala… days gadichipoyayi freshers party, sports day lu. Annula day lu,seminar lu, presentationsu inka computer labs, practicals, records (andhulo bochedu mistakes inka lines cut cheyadalu), drawing classes(giyyadam thakkuva sollu matladukovadalu ekkuva) internal examz, and then final examz… combined studies….akkaditho ayyipoyindha.. malli results.. abba… intha china vayasu lo enni badhalo……

Aa tharavatha nunchi modhalayyindhi internet lo chatting lu…. Entho mandhi tho “hi” lu, “how r u” lu, ‘gr8’ lu , ‘take care’ lu, ‘bye’ lu… 1st year second year gadichipoyayi inka industrial visits modhalayyayi… chala baga enjoy chesam..

Our 1st industrial visit coca cola company awesome.. endhukante .. vellagane free ga ne sprite lu serve chesaru.. hahahaha…. And then several places.. and more company which was very far.. after going there I got to know it was one my frnd’s father company… hmm… thanu deggarundi anni chupinchadu..he is Mr.Attili Karna…”A” . ‘K’ ‘A’ ‘R’ ‘N’ ‘A’… karna…A.Karna this is the way he used to tell to sir.. when he newly joined our class.. but a very very sweet guy.. always ready to help…

Na first year nunchi na manchi kore oka frnd ga okaru unnaru…. thane.. Mr.Dharma Simha Salla… pakka telangana… thana dhaya valla baga telangana nerchukunna… first time thanatho computer lab lo matlada.. first chusinappudu.. vammo na pakkana abbayi ela manage cheyali ani thanavaipu kuda chudaledhu… kani he started conversation.. ‘hi I’m Dharma Simha’ hahahaaha… labs lo kuda natho practicals chese partner thane… athanu chesthunte sollu koduthu unde dhanni… thanu anni panulu chesevadu ala ani nenemi kaaliga undedhanna?? No…. stop watch operate chesedhani readings kosam.. hahaa… entha kashtamaina pani kadha.. labs viva appudu… dharma em aduguthunnaru anagane thana dialogue “ arey po vamma po em parledhu antha lytttte, gammuna kuso vasthe cheppu lekunte ledhu” hmmm… masth dialogue kadha…. Exam start ayentha varaku ramya naku nuvve cheppale antadu.. start ayyaka asalu thirigi chudakunda rasesthadu.. pilisthe nake em radhu amma antadu.. kani meeku thelusa okkasari chadhivithe anthe.. burralo permanent ga attach ayyipothundhi…. Copy paste laga… My best friend….

Inka topic lo ki vachesthunna….. … na bus frnd.. auto frnd.. na close frnd…na best friend… mundhu cheppanu ga.. thane…. Gurthochindha?? Nodd ur head….if yes??? Leka pothe scroll back nenu andhari perlu cheppanu okkaridhi thappa ... hahahaah… got it ??? yaaaaaa…. Thana birthday vachindhi… oka restaurant lo party… Paradise lo… akkadaki vellagane oka twist.. thanu valla frnd ni atapattincha daniki thanaki cal chesi nenu vesukunna dress code cheppindhi… thana frnd direct ga ne deggara ki vachi happy birthday anesariki I was in a big diloma….. hahahaha… thanu ventane revealed that surprise.. we were so happy.. nenu mathram chala enjoy chesanu.. I was sitting calm.. there may be no expressions on my face kani… I was very happy coz.. she was happy…… thana dress kuda nene select chesanu… valla mummy entha baguntaro thelusa.. first time kalisinappudu nenu thana sister anukunna… wow.. she is santoor mummy.. that’s how I used to think.. very active and very matured thinking… I love her so much…… and I miss u……

Kani vidhi vichithram chusara… malli mem eppti kante inka close ayyam.. memu oke chota GRE classes join ayyam.. First time thanatho oke class lo kurchuni , problems solve chesthu, English lo chinchesthu…bus lo half an hour… bus stop varaku muchatlu… kani madhyalone na stop vachesedhi….hmmmm… 3 months GRE course… bus lo mathram fulltoose enjoyment… baga packed undedhi.. pushing pulling stamping..huh….. telugu lo matladukunte ekkada ardhamavuthundho ani english lo matlade vallam.. na sangathemo n astop vachevaraku edho oka correction.. mari naku english manchiga raadhu kadha.. vachi unte blog english lo ne rasedhanni… hahahahaaha… okasari mem idharam kalisi presentation icham…. A small project…. It was a very good experience.. she was head for that presentations… so couldn’t give much attention… but the time she spent with me when I felt alone… avanni thalachukunte nenu chesina work .00000000infinity kuda kadhu…… … kani we couldn’t win.. actually edho politics jarigayi appudu.. hehehehe nenu odipoyanu kabatti ila anatledhu.. kani jarigindhi adhe… akkada judge cheyadaniki vachina professor chepparu maku prize ichanu ani.. kani list anni chethulu dhatesariki adhi kastha maripoyindhi…. She felt very bad… first time in my life thana kantlo tears chusanu.. enti a roju na heart stone kante gattiga ayyipoyindhi… I was not at all crying… but she was feeling bad… actually I think a time lo soles exchange ayyayemo.. hahahahahaha…. Naku alage anipinchindhi… thanaloni a dynamism I could feel…

Appatinunchi melaga black clouds vachayi…… antha thalakindhulu ayyindhi… no one was happy… nenu eppudu chudanivi, alochinchanivi jarigayi… Campus placements.. andharu tension, First time nenu Preethika… Swathi.J.Rao yedavadam chusindhi… she is a very cute girl…. One of my best frnds… V5 types…. I really felt a very good attitude and a good patience from her.. when I get frustrated.. thank u dear….hmmm…. interviews jarigetappudu andharu chala badhapaduthu unnaru… whole environment was sad…. Even though akkada antha mandhi unna.. pin drop silence….. em cheyali em cheyali ani… written test mundhu questions enni attend cheyali ani.. adhi pass ayithe interview elaga ani… question em adugutharu .. ela answer cheyali… andharu valla valla style lo biodata lu … adhi prepare avuthunnattu ledhu .. andharu appacheppinchu kuntunnaru.. its was really different…. It was first time that we were facing the interviews….. antha ayipoyayi… chala varaku andharu selected… percentages chala baga unna konthamandhi na frnds select avvaledhu… hey I forgot to tell… interviews start avvakamundhu andharu oka silly cheap question adigaru “ select ayyina avvaka poyina matho ilage friendly ga untara ani” that were really bad days…. Melaga black clouds ela vachayante tsunami vachindhi… my best buddies mom died… ma santoor aunty left us alone…. That was the day just before my birthday…. I told my mom I don’t want to celebrate…. But all were preplanned from a week before… that was my last birthday in my Btech course… I went to her home with my mom in the morning …. I don’t know wat to speak… emaina thappuga matladi ekkada hurt chesesthano ani… I controlled a lot… I went to college I was present in college but I left my mind and heart in her house ….. I thought she will definitely take care of them…. But suddenly misunderstandings… we were made apart…. I don’t know wat was happening… she was not talking to me… she was my vision, speech, heart beat, everything to survive….. how can she leave me… there is no moment that I didnt remember her… there is no situation that I laughed a loud with out her… where ever I go her memories were with me all along…. She thought I’m very happy without her … but she didn’t know that, her presence makes me more happy than anything else…..

entha mandhi na chuttu unna u r special dear……..


Dedicated to u

My closest, dearest, sweetie pie……


DEEPIKA (deepu- I love to cal u this way)

Only yours

Sree ( i think u loved calling me that way)

2 comments:

Naga Padmaja Gubbala said...

ramya dat was very touching..

"santoor" mummy chala baagundi..

k.a.r.n.a. kudaa highlight..

rams life has brighter as well as darker shades.Calmness is to follow a storm.So stop worrying.It is all a part n parcel of life.May u rebuild u r frenship n remain frenz forever(dat ppl shud start calling u fevicol freinds..hehehe)..

Freinds like ramya n deepu are born not made!!.. rams u guys rock!!

Naga Padmaja Gubbala said...
This comment has been removed by a blog administrator.